Tận hưởng hương vị tuyệt hảo của Cherry Chile tại nhà

Lâm Ngọc

Nói đến trái cây cherry người ta thường nhắc đến đất nước Chile, nơi có trữ lượng cherry xuất khẩu lớn nhất thế giới.  Cherry Chile chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2020 và đang gia tăng thị phần tại đất nước hình chữ S từ đó cho đến nay.

Cherry là một sản phẩm cho mọi thị trường, trong đó có Cherry Chile. Cherry Chile có một lợi thế là mùa thu hoạch từ tháng 10 cho đến tháng 1 năm sau hàng năm, ngay mùa lễ hội Giáng sinh và năm mới. Điều đáng nói, nhu cầu thị trường các nước với cherry Chile luôn cao bởi hương vị ngon ngọt và màu sắc đậm đà của cherry khiến chúng trở nên cực kỳ được yêu thích.

Chile là nước xuất khẩu cherry lớn nhất thế giới, và tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo. Trong khi Trung Quốc hiện nay là nhà nhập khẩu chính Cherry Chile, ngành công nghiệp đang nỗ lực phát triển các thị trường khác. Cherry Chile chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2020 và loại trái cây thượng hạng này mong đợi Cherry Chile sẽ gia tăng thị phần tại Việt Nam trong những năm tiếp theo.

chery-1639663950.jpg

Cherry Chile có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2020 và giờ đã chinh phục được người Việt bởi hương vị và sự đậm đà

Để hỗ trợ cho việc phát triển thị phần, Hiệp hội Xuất khẩu trái cây Chile có tên gọi ASOEX là tổ chức phi lợi nhuận tư nhân đại diện cho các nhà trồng và nhà xuất khẩu trái cây Chile, sẽ tài trợ cho các chiến dịch mở rộng tiếp thị, khuyến khích tiêu dùng và bán lẻ với chiến dịch “SẮC ĐỎ CHERRY CHO KHOẢNH KHẮC ĐẶC BIỆT”. Các chương trình khuyến mãi sẽ bắt đầu từ tháng 12 và tiếp tục kéo dài đến tháng 2/2022.

Cherry Chile là món ăn ngon phù hợp cho mọi hoàn cảnh, có thể cùng gia đình thưởng thức trong các dịp lễ hội, là một món tráng miệng tuyệt vời trong lễ tình nhân, làm quà tặng cho các Tết Nguyên Đán, hay chỉ đơn giản là món ăn nhẹ trong lúc ngồi thư giãn trên sofa xem tivi. Các nhà bán hàng của Hiệp hội Trái cây tươi Chile đang làm việc với các nhà bán lẻ khắp quốc gia để giới thiệu cherry Chile đến người tiêu dùng cả trực tiếp tại cửa hàng hay các kênh mua sắm trực tuyến. Các chương trình truyền thông sâu rộng và thương mại điện tử đẩy mạnh nhận diện và nhu cầu của người mua sắm cherry Chile. 

ASOEX là tổ chức phi lợi nhuận tư nhân đại diện cho các nhà trồng và nhà xuất khẩu trái cây Chile. Các thành viên là các nhà xuất khẩu có nông trại trái cây của họ cũng như các nhà thương mại. ASOEX đại diện cho 193,056 hectares đất trồng trái cây, từ khu vực the Atacama cho đến Aysén, chiếm 63.1% diện tích trái cây cả nước với 309,528 hectares. Ngoài ra, có 96% tổng lượng trái cây xuất khẩu từ Chile.  Để biết thêm thông tin về ASOEX, xin vui lòng vào trang www.asoex.cl.

Với thông điệp “Sắc đỏ Cherry cho những khoảnh khắc đặc biệt" nhắm đến đối phụ nữ trẻ, yêu thích ẩm thực, trái cây, thực phẩm tự nhiên, thể thao, chăm sóc vóc dáng sắc đẹp; nữ văn phòng, được sử dụng trong những giờ giải lao, ăn trưa…;nhóm đối tượng phụ nữ gia đình. Cherry Chile là món ăn ngon phù hợp cho mọi hoàn cảnh, có thể cùng gia đình thưởng thức trong các dịp lễ hội, là một món tráng miệng tuyệt vời trong lễ tình nhân, làm quà tặng cho các Tết Nguyên Đán, hay chỉ đơn giản là món ăn nhẹ lúc ngồi thư giãn trên sofa xem tivi … có rất nhiều cách “Ghi nhớ khoảnh khắc đặc biệt” với cherry Chile. Chuyến hàng cherry đầu tiên xuất khẩu sẽ rời cảng vào đầu tháng 11/2021 và có mặt tại các siêu thị và cửa hàng trái cậy nhập khẩu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng vào tháng 1/2022.

Tham khảo thêm thông tin tại:  

Website: https://fruitsfromchile.com/fruit/cherries/

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/fruitsfromchile/

Hà Anh